Bao Lâu Mới Đủ Cho Một Tình Yêu



Thông tin truyện



Bao Lâu Mới Đủ Cho Một Tình Yêu



Tác giả:


Vương Tư Nhiễm


Thể loại:


Ngôn Tình


Nguồn:


Sàn Truyện


Trạng thái:


Đang ra




Bao Lâu Mới Đủ Cho Một Tình Yêu




Đánh giá: 9.0/10 từ 1 lượt


Khi còn trẻ, chưa biết thế nào là tình yêu. 

Khi trưởng thành, có mấy ai có thể hiểu trọn vẹn được nó. 

Bao lâu mới đủ cho một tình yêu. Cậu theo đuổi cô bao lâu là đủ? 

"Thích cậu. Biết là vô ích. Vô ích vẫn thích."

"Hay thật. Khi cậu thích tớ, thì tớ lại không thích cậu. 

Khi tớ thích cậu, cậu lại ruồng bỏ tớ. "

Thế giới đang quay lưng lại với tôi, cậu ấy cũng vậy. 

Là một câu chuyện hay đáng để đọc.

Xem thêm »


Các chương mới nhất




  • Chương 2


  • Chương 1






Danh sách chương




  • Chương 1



  • Chương 2
  • Popular posts from this blog

    List of Kim Possible characters

    Audio Livestreaming with Python & Flask

    NSwag: Generate C# Client from multiple Versions of an API