Cô Vợ Sát Thủ Của Tổng Tài Máu Lạnh



Thông tin truyện



Cô Vợ Sát Thủ Của Tổng Tài Máu Lạnh



Tác giả:


Võ Lâm Kim Ngân


Thể loại:


Ngôn Tình


Nguồn:


Wattpad.com


Trạng thái:


Đang ra




Cô Vợ Sát Thủ Của Tổng Tài Máu Lạnh




Đánh giá: 10.0/10 từ 1 lượt


Hai nhân vât chính của chúng ta là thanh mai trúc mã. Hôn ước định sẵn, hai người nên duyên

Nhưng khi lớn anh đi du học. Cô bị tai nạn. Một chút kí ức về anh đều không có

Không sao. Nếu em không có kí ức về tôi, chúng ta cùng nhau tạo lại

Em đã quen một mình mạnh mẽ. Tôi không quan tâm.

Ở bên tôi, không cần như thế. Nếu em yếu đuối, bầu trời có sập. Tôi thay em gánh vác

Vì em là bầu trời của tôi

Xem thêm »


Các chương mới nhất



  • Chương 22





Danh sách chương




  • Chương 1: Gặp lại nhau



  • Chương 2: Người đàn ông của em



  • Chương 3: Làm sao để em vui??



  • Chương 4: Đến công ti anh



  • Chương 5: Cô bạn mới



  • Chương 6: Tôi nhất định sẽ có được em



  • Chương 7: Lộ thân phận



  • Chương 8: Giao kèo



  • Chương 9: Về một nhà



  • Chương 10: Học viện Nightfall



  • Chương 11: Bộ mặt thật



  • Chương 12: Hồi tưởng (1)



  • Chương 13: Hồi tưởng (2): Âu Dương Nam Hàn



  • Chương 14: Hồi tưởng (3)



  • Chương 14-2: Đôi lời tác giả



  • Chương 15: Đệ nhất thiên kim



  • Chương 16: Em và không phải em



  • Chương 17: Rắc rối



  • Chương 18: Cắt bỏ cái đuôi



  • Chương 19: Tần Quyết Phong



  • Chương 20: Gặp lại bạn cũ



  • Chương 21: Chịu trách nhiệm



  • Chương 22
  • Popular posts from this blog

    List of Kim Possible characters

    Audio Livestreaming with Python & Flask

    NSwag: Generate C# Client from multiple Versions of an API