Cô Vợ Bé Nhỏ Của Tổng Tài Bá Đạo



Thông tin truyện



Cô Vợ Bé Nhỏ Của Tổng Tài Bá Đạo



Tác giả:


Âu Dương Y Tuyết


Thể loại:


Ngôn Tình


Nguồn:


Wattpad.com


Trạng thái:


Đang ra




Cô Vợ Bé Nhỏ Của Tổng Tài Bá Đạo




Đánh giá: 9.0/10 từ 1 lượt


Suốt bao nhiêu năm chờ đợi thì cuối cùng Thượng Quan Vân Tường cũng có thể từ Mỹ trở về để tiến hành kế hoạch mà hắn đã ấp ủ từ lâu đó là "Cướp vợ".

Cô - Âu Dương Tiểu Mạc thiên kim tiểu thư -con gái của một ông trùm đứng thứ 2 toàn Trung Quốc (chỉ sau Thượng Quan Vân Tường) tính cách nghịch ngợm nhưng lại rất ngây thơ, vừa tròn 18 tuổi.

Xem thêm »


Các chương mới nhất




  • Chương 23: Hiểu nhầm!


  • Chương 22: Đuổi khỏi trường


  • Chương 21: Có mình ở đây rồi!


  • Chương 20: Không kiềm chế được


  • Chương 19: Nữ Thần Của Trường






Danh sách chương




  • Chương 1: Em nhất định sẽ trở thành vợ của tôi



  • Chương 2: Tôi là chồng tương lai của em!



  • Chương 3: Tôi sẽ kết hôn với anh!



  • Chương 4: Kết hôn



  • Chương 5: Anh chỉ muốn em sinh cho anh một tiểu bảo bối thôi mà!



  • Chương 6: Người thứ ba?



  • Chương 7: Tôi -Tần Phó chính thức theo đuổi em!



  • Chương 8: Em là đang ăn giấm sao?



  • Chương 9: Tuần trăng mật à?Em muốn đi Hàn Quốc!



  • Chương 10: Tuần Trăng Mật(1)



  • Chương 11: Tuần Trăng Mật(2)



  • Chương 12: Tuần Trăng Mật (3)



  • Chương 13: Các người...?



  • Chương 14: Tham dự hôn lễ liên tục!



  • Chương 15: Đại kết cục(Hết phần 1)



  • Chương 16: Ngoại truyện 1: Dì phải gả cậu ấy cho con!



  • Chương 17: Ngoại truyện 2:Sau này cậu sẽ gả cho tớ nhé!(cuối)



  • Chương 18: Cô gái nhỏ của chúng ta trở về rồi!



  • Chương 19: Nữ Thần Của Trường



  • Chương 20: Không kiềm chế được



  • Chương 21: Có mình ở đây rồi!



  • Chương 22: Đuổi khỏi trường



  • Chương 23: Hiểu nhầm!
  • Popular posts from this blog

    List of Kim Possible characters

    Audio Livestreaming with Python & Flask

    NSwag: Generate C# Client from multiple Versions of an API